Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn tại TPHCM


Phá thai bằng thuốc là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các chị em khi mang thai ngoài ý muốn trong 7 tuần tuổi. Vì những lợi ích mà phương pháp này mang lại cho chị em như an toàn nhanh chóng, có thể tiến hành tại nhà và hơn nữa là có thể giữ bí mật cho chị em. Tuy nhiên chị em thường lo lắng về việc thực hiện phá thia bằng thuốc ở đâu an toàn ? Bài viết hôm nay sẽ chỉ ra những địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở TPHCM để chị em tham khảo.

Địa chỉ phá thai an toàn bằng thuốc tại TPHCM

Y học phá triển nên ngày càng nhiều loại thuốc phá thai xuất hiện trên thị trường, hơn nữa là những địa chỉ phá thai đang xuất hiện ngày càng nhiều khiến cho chị em băn khoăn lựa chọn cho bản thân địa chỉ an toàn để thực hiện. Vì có quá nhiều lựa chọn và sợ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau nên chị em thường vướng phải thắc mắc nên chọn địa chỉ phá thai nào an toàn cho bản thân. Nếu chị em đang sinh sống tại TPHCM hay những vùng lân cận có thể yên tâm đến phòng khám đa khoa Hồng Phong với tiêu chí cao trong việc khám chữa bệnh thì đây là địa chỉ tin cậy để  chị em có thể thực hiện phá thai an toàn.


Được Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực y khoa, phòng khám là một trong những địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín mà chị em thường lựa chọn. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong những bệnh chuyên sâu về phụ khoa có thể giúp cho chị em thực phá thai một cách an toàn, với những lời khuyên được đúc kết từ những kinh nghiệm nên chị em có thể yên tâm tránh khỏi những biến chứng có thể xuất hiện.

Cơ sở vật chất cũng được đảm bảo nên việc thực hiện phá thai bằng thuốc hay phá thai bằng phương pháp nạo hút điều có thể thực hiện thành công mà không có biến chứng xuất hiện trên cơ thể chị em phụ nữ. Từ phòng khám đến phòng tiểu phẫu,… đều được vô trùng cẩn thận nên chị em có thể tránh được viêm nhiễm, an toàn cho thai phụ. Trang thiết bị cũng được phòng khám đầu tư kĩ lưỡng nên có thể thực hiện được những ca phẫu thuật khó nhằn nhất, tránh gây nguy hiểm cho chị em.
Chi phí hợp lý và thông tin bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối giúp cho chị em có thể yên tâm nhất để tiến hành phá thai tại phòng khám.

Các phá thai an toàn tại phòng khám

Để đảm bảo thực hiện phá thai  bằng thuốc được diễn ra một cách thuận lợi nhất bác sĩ thường chỉ định kiểm tra thai đủ tuần tuổi để thực hiện phá thai bằng thuốc không. Thai nhi phải dưới 7 tuần và thai phải nằm trong buồng tử cung mới thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc.

Khi đủ điều kiện phá thai thì chị em sẽ được phát 1 viên thuốc, thuốc sẽ có tác dụng làm bong tróc túi thai khỏi thành niêm mạc tử cung và khi đó tử cung sẽ co bóp và tống thai ra ngoài. Sau thời gian sử dụng thuốc lần đầu thì khoảng 36-48 tiếng sau chị em sử đặt thêm 4 viên thuốc dưới lưỡi để tiến hành phá thai giai đoạn 2. Thuốc có tác dụng tăng cường co bóp của tử cung để tống thai ra ngoài cũng như kháng viêm cho chị em. Chị em có thể thực hiện ngay tại phòng khám hoặc muốn riêng tư có thể thực hiện tại nhà. Nhưng lưu ý chị em nên đến phòng khám sau 15 ngày sử dụng thuốc lần 2 để đảm bảo thai dã được phá và nhịp tim của thai không còn. Tuy nhiên chị em có thể yên tâm vì phá thai bằng thuốc có tỉ lệ thành công lên đến 95%.

Để thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn chị em nơi lựa chọn cơ sở uy tín chất lượng như phòng khám đa khoa Hồng Phong. Nếu muốn thực hiện ở nhà chị em nên đảm bảo tránh khỏi những đột biến bất thường và thực hiện đúng những hướng dẫn của bác sĩ.

Theo: phòng khám đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

Tư vấn online tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.