Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Địa chỉ bán thuốc Birinapant tại TPHCM

Viêm gan B được xem là căn bệnh tiềm tàng những nguy hiểm đối với người bệnh vì bệnh thường âm thầm phát triển trong cơ thể chúng ta và gây ra rất ít triệu chứng trên cơ thể người bệnh. Việc điều trị viêm gan B hiện nay cũng chỉ có thể đưa virus viêm gan B về dạng “ngủ đông” tức khiến cho virus không hoạt động và không ảnh hưởng đến gan của người bệnh. Người bệnh khi mắc phải viêm gan thường rất tốn nhiều thời gian để đào thải virus viêm gan B ra khỏi cơ thể hạn chế sự tấn công của virus. Nếu như bản thân chúng ta không phát hiện ra bệnh sớm và tiến hành điều trị kịp thời thì bệnh có thể gây ra những biến chứng trên gan nguy hiểm như xơ gan hay ung thư gan.

Gần đây các nhà khoa học đã tìm ra loại thuốc mới với tên gọi Birinapant được kì vọng rất nhiều trong việc loại bỏ hẳn virus viêm gan B ra khỏi cơ thể. Đây được kì vọng là một trong những phác đồ điều trị viêm gan B mới giúp chúng ta thoát khỏi sự tấn công của virus viêm gan B một cách triệt để nhất hiện nay. Vậy sự thật về loại thuốc này là gì và địa chỉ bán thuốc Birinapant ở đâu tại TPHCM ?


Birinapant có thể làm giảm nhanh virus viêm gan B trong cơ thể chúng ta và giúp nhanh chóng đào thải virus HBV ra khỏi cơ thể ngăn chặn tình trạng viêm gan và các biến chứng có thể xuất hiện trên gan. Tin vui cho những người bị nhiễm virus viêm gan B vì hiện các loại thuốc điều trị hay nói chính xác hơn là các phác đồ điều trị hiện nay chỉ có thể giúp cho chúng ta không chế virus trong cơ thể mà không thể nào loại bỏ hẳn virus viêm gan B ra khỏi cơ thể vì thể nguy cơ tái phát là điều rất có khả năng xảy ra. Việc sống chung với virus viêm gan B cả đời đã trở thành nổi ám ảnh của nhiều bệnh nhân viêm gan B. Đặc biệt hơn chúng ta cũng phải thường xuyên theo dõi tình trạng virus trong cơ thể khiến cho chúng ta lúc nào cũng trong tâm trạng lo lắng. Hiểu được những nổi trăn trở và mong muốn đó của người bệnh nên các nhà khoa học đã không ngừng tìm kiếm những loại thuốc có khả năng điều trị hẳn bệnh viêm gan B. Loại thuốc Birinapant ra đời đã đáp ứng được những nhược điểm mà các loại thuốc khác không làm được cho người bệnh.

Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học thì thuốc Birinapant đã được nghiên cứu thành công trên những con chuột trong phòng thí nghiệm, và hiện nay đang tiến hành thử nghiệm trên người. Những bước đầu tiên thử nghiệm trên người đã cho thấy những thành công nhất định, hứa hẹn một tương lai cho những bệnh nhân viêm gan B. Nếu như trước đây việc chữa trị viêm gan B hoàn toàn là điều không thể và thì việc sử dụng thuốc Birinapant trong điều trị viêm gan B là điều hoàn toàn có thể xảy ra giúp cho người nhanh chóng thoát khỏi sự tấn công của virus viêm gan B.

Thuốc ra đời trên sự nghiên cứu không ngừng nghỉ của các nhà khoa học người Úc, thuốc có tác dụng ức chế sự nhân lên của virus viêm gan B, tiêu diệt tế bào nhiễm bệnh và đào thải hẳn virus viêm gan B ra khỏi cơ thể chúng ta trong thời gian ngắn. Trước đây loại thuốc này thường được áp dụng cho những bệnh nhân ung thư tại Mỹ tuy chỉ được thử nghiệm những cũng đã có những thành công và các nhà khoa học Úc đã vận dụng những thành tựu đó để tiếp tục nghiên cứu trong việc điều trị viêm gan B. Khi kết hợp với thuốc entecarvir trong điều trị viêm gan B thì cho kết quả khả quan hơn rất nhiều so với việc chỉ sử dụng Birinapant. Những bước đầu thành công thử nghiệm trên chuột đã tiếp thêm động lực cho các nhà khoa học trong việc phát triển thuốc trên người bệnh, tuy nhiên quá trình này cần một thời gian nhất định và chúng ta chỉ có thể cầu mong các nhà khoa học thử nghiệm thành công loại thuốc này.

Vì hiện nay chúng ta chỉ có thể áp dụng những phương pháp cũ trong việc điều trị viêm gan B, tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong cũng không ngừng nghiên cứu và đã áp dụng phương pháp mới trong việc tăng cường chữa trị viêm gan B như phương pháp xung mạch tần số thấp, PP Ozone tự thân truyền máu, Công nghệ lọc virsu CIL. Đây là những phương pháp cải tiến mới trong chữa trị viêm gan B giúp cho người bệnh nhanh chóng đào thải virus viêm gan B ra khỏi cơ thể cũng như tăng cường hiệu quả những loại thuốc điều trị qua đó giảm bớt lượng thuốc sử dụng và các tác dụng phụ mà thuốc có thể gây ra cho cơ thể chúng ta.

Khi phát hiện ra bản thân bị lây nhiễm viêm gan B người bệnh nên đến các bệnh viện lớn để tiến hành điều trị cũng như không được tự ý sử dụng thuốc có thể đem lại các kết quả nguy hại ngược trở lại cho người bệnh. Cần tuân thủ nghiêm túc các phác đồ mà bác sĩ đã đề ra để đảm bảo hiệu quả điều trị, mỗi người có một cơ địa khác nhau do đó chúng ta cần tin tưởng vào hướng điều trị của các bác sĩ đã đề ra tránh gây ảnh hưởng đến kết quả điều trị và ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bản thân chúng ta.


Theo: Phòng khám đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

Tư vấn online tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.