Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Bệnh liệt dương có tự khỏi được không


Thời gian gần đây tôi có biểu hiện bất thường ở cậu nhỏ cụ thể là khả năng cương cứng của tôi đã bị  suy giảm nghiệm trọng. Cụ thể là trong các lần quan hệ tình trạng cậu nhỏ bị xìu giữa chứng thường xuyên xảy ra ảnh hưởng đến cuộc vui cũng như tâm lý của vợ chồng chúng tôi. Tôi không biết bản thân mắc phải tình trạng gì có phải tôi đang mắc bệnh liệt dương ? Bệnh liệt dương có tự khỏi không bác sĩ ? Nếu cần tiến hành điều trị thì tôi nên chọn những địa chỉ nào phù hợp và an toàn để thực hiện ? Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. (Trọng Khoa -32 tuổi- TPHCM)

Trả lời: liệt dương là một trong những căn bệnh có thể bất kì nam giới nào và không chỉ xuất hiện ở những người cao tuổi mà còn có thể xuất hiện ở những người trẻ tuổi. Như trường hợp của anh là một ví dụ cụ thể, có thể thấy anh đang gặp phải tình trạng rối loạn cương dương và do thông tin hạn hẹp anh cung cấp nên chúng tôi rất khó xác định nguyên nhân gây ra liệt dương của anh. Vậy bệnh liệt dương có tự khỏi không ?

Đây là căn bệnh không thể tự khỏi nếu như không có các biện pháp can thiệp kịp thời. Nếu chúng ta không tiến hành điều trị, tình trạng liệt dương có thể kéo dài vĩnh viễn và bạn có thể không thể nào cương cứng trở lại. Có thể thấy bạn đang ở giai đoạn đầu của bệnh với các dấu hiệu liệt dương là bị xìu xuống trong khi quan hệ. Tình trạng của bạn có thể chưa nghiêm trọng vì thế các bác sĩ khuyên bạn nên nhanh chóng tiến hành khám và điều trị bệnh kịp thời để có thể khắc phục tốt nhất tình trạng của bản thân. Liệt dương càng được phát hiện và tiến hành điều trị sớm thì khả năng điều trị thành công càng cao và việc điều trị cũng đơn giản hơn rất nhiều mà còn giúp tiết kiệm chi phí khi điều trị.
Bạn có thể tham khảo một số cách sau đây để điều trị bệnh liệt dương tại nhà và phòng ngừa căn bệnh tuy không nguy hiểm nhưng để lại hậu quả rất nặng nề.

Luôn giữ tâm lý thoải mái vui vẻ: tâm lý bất ổn là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương, vì khi tâm lý không tốt có thể ảnh hưởng đến khả năng điều khiển cậu nhỏ của hệ thần kinh. Chính vì vậy giữ cho mình một tâm lý thoải mái chính là chìa khóa khắc phục tốt nhất tình trạng liệt dương hiệu quả.

Giữ thể trạng khỏe mạnh: làm việc quá sức, thức khuya thường xuyên… cũng có thể dẫn đến việc liệt dương, nếu như tình trạng này kéo dài thường xuyên vì thế chúng ta nên tránh những yếu tố này để tránh cho tình trạng bản thân thêm nặng.

Chế độ dinh dưỡng cân đối: ăn đủ bữa, tránh xa những thức uống có nồng  độ cồn cao, các chất kích thích có thể hỗ trợ và phòng ngừa bệnh liệt dương trên cơ thể bởi việc ăn uống có thể ảnh hưởng đến việc sản sinh hoocmon sinh dục ở nam giới. Anh nên bổ sung các thực phẩm như thịt dê, thịt chó, hải sản,… để nâng cao sức khỏe sinh dục vì những thực phẩm này có tác dụng bổ thận tráng dương rất tốt cho nam giới đang có vấn đề với cương dương.

Tăng cường luyện tập thể thao: đây là biện pháp nâng cao sức khỏe rất hiệu quả.

Liệt dương ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của hạnh phúc lứa đôi vì thế anh nên đi khám và tiến hành điều trị càng sớm càng tốt. Đừng xấu hổ với bản thân vì đây là căn bệnh mà đã là bệnh thì chúng ta cần tiến hành điều trị càng sớm càng tốt, ngoài ra nếu điều trị không được tiến hành kịp thời thì tình trạng của anh sẽ  càng nguy hiểm và làm bệnh của chúng ta thêm trầm trọng thêm mà thôi.
Anh không nên tự ý sử dụng các loại thuốc quảng cáo quá mức trên thị trường, nguy hiểm hơn có thể mắc phải tình trạng thuốc giả khi đó vừa mất tiền vừa để lại hậu qua khôn lường. Vì vậy anh cần có lời khuyên từ các chuyên gia bác sĩ mới có thể mong điều trị thành công căn bệnh này.

Mong rằng qua bài viết này bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi liệt dương có tự khỏi không và tìm cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để điều trị căn bệnh khó nói này.


Theo: Phòng khám nam khoa Hồng Phong

Địa chỉ : 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận TPHCM

Tư vấn online tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.