Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Xét nghiệm gan nhiễm mỡ ở đâu tốt nhất

Gan nhiễm mỡ là một bệnh lý khá phổ biến hiện nay trong xã hội chúng ta, bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm  trên gan của bệnh như xơ gan hay ung thư gan nếu như không tiến hành điều trị kịp thời. Vậy khi cảm thấy bản thân có những dấu hiệu của gan nhiễm mỡ thì chúng ta nên tiến hành khám và xét nghiệm gan nhiễm mỡ ở đâu tốt nhất ? Đó cũng là câu hỏi của rất nhiều bạn đọc gửi về cho phòng khám đa khoa Hồng Phong để được giải đáp.        
        
Những người có thể trạng thừa cân cộng với việc thường xuyên sử dụng bia rượu có thể có nguy cơ cao mắc phải gan nhiễm mỡ. Khi đó chúng ta cần tìm cho bản thân một địa chỉ xét nghiệm gan nhiễm mỡ và ở TPHCM chúng ta có thể tiến hành khám gan nhiễm mỡ ở đâu tốt. Bài viết hôm nay sẽ chỉ ra những địa chỉ xét nghiệm gan nhiễm mỡ có thể bạn cần tham khảo.

Người bệnh khi mắc phải gan nhiễm mỡ thường sẽ được tiến hành các xét nghiệm như :

Kiểm tra bằng hình ảnh: thông qua siêu âm chụp cắt lớp CT.

Xét nghiệm máu(cholesterol, triglycerid, các men gan) để kiểm tra tình trạng của lá gan.


Những xét nghiệm này cần chúng ta nhịn ăn sáng và không sử dụng rượu bia hay thuốc lá để tiến hành xét nghiệm vào buổi sáng để có thể có kết quả chính xác nhất.

Xin gợi ý cho bạn phòng khám đa khoa Hồng Phong vì tại đây có đầy đủ các trang thiết bị để người bệnh có thể yên tâm tiến hành xét nghiệm. Các kết quả sẽ được đảm bảo chính xác nhất hỗ trợ tốt nhất cho việc chuẩn đoán bệnh cũng như tiến hành điều trị bệnh hiệu quả. Chi phí tại phòng khám hợp lý được niêm yết rõ ràng giúp cho người bệnh yên tâm tiến hành điều trị. Do đó nếu chúng ta đang tìm câu trả lời cho câu hỏi khám xét nghiệm gan nhiễm mỡ ở đâu thì phòng khám đa khoa Hồng Phong là câu trả lỏi hợp nhất cho bạn.

Bệnh gan nhiễm mỡ là căn bệnh phát triển âm thầm trong cơ thể chúng ta do đó để phát hiện ra bệnh chúng ta thường thông qua các xét nghiệm định kì. Vì là căn bệnh lành tính nhưng chúng ta không phát hiện sớm và tiến hành điều trị kịp thời có thể làm cho gan của  chúng ta xuất hiện biến chứng như xơ gan hay ung thư gan. Do đó việc thực hiện các xét nghiệm định kì khoảng 6 tháng 1 lần sẽ giúp cho chúng ta có thể phát hiện ra bệnh một cách sớm nhất.

Khi phát hiện ra bản thân bị nhiễm mỡ ở gan chúng tan nên hạn chế những thực phẩm giàu chất béo, không sử dụng bia rượu, dù cho bất kì loại bia rượu nào cũng có thể gây tổn thương cho gan của chúng ta. Ngoài ra người bệnh gan nhiễm mỡ cũng chú ý đến việc thường xuyên tập luyện thể thao vì đây cũng là một trong những phương pháp có thể làm giảm bớt lượng mỡ thừa có trong cơ thể cũng như giúp cho gan hoạt động tốt hơn.

Bệnh gan nhiễm mỡ là bệnh lành tính nhưng nếu chúng ta không tiến hành điều trị kịp thời có thể sẽ đối mặt với những biến chứng nguy hiểm khác.


Theo: Phòng khám đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

Tư vấn online tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.