Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Phá thai 3 tháng có nguy hiểm không và bao nhiêu tiền


Rất nhiều chị em do gặp phải tình trạng khác nhau mà không thể giữ lại bào thai trong cơ thể, tuy biết sẽ gây tổn hại cho sức khỏe về sau nhưng chị em vì hoàn cảnh ngặt nghèo mà phải tiến hành phá thai. Điều khó khăn nhất cho chị em phụ nữ là phải quyết định khi tiến hành phá thai khi thai nhi đã phát triển ngày càng lớn. Phá thai 3 tháng tuổi là một trong những nguy hiểm mà người chị em có thể phải đối mặt, tình trạng phá thai 3 tháng tuổi có thể gây nguy hiểm và chị em phải ổn định tinh thần và đưa ra quyết định đúng đắn trong lúc này.

Phá thai là một trong những phương pháp nhằm giải quyết tình trạng mang thai ngoài ý muốn nhưng cần lựa chọn và thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng đảm bảo nhờ hệ thống trang thiết bị hiện đại để giúp cho chị em có thể thực hiện thành công và không để lại những ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe về sau.

Việc lựa chọn cho bản thân một địa chỉ phá thai an toàn hết sức quan trọng vì chúng ta có thể tránh được những nguy hiểm do những biến chứng của phá thai như thủng tử cung, viêm nhiễm, rách tử cung… gây khó khăn cho việc thụ thai về sau thậm chí nhiều trường hợp tổn thương nặng khiến cho chị em có thể dẫn đến vô sinh.

Phá thai 3 tháng tuổi bao nhiêu tiền ?

Để trả lời cho câu hỏi phá thai 3 tháng tuổi bao nhiêu tiền thì hiện nay các phương pháp áp dụng cho việc phá thai thường được áp dụng là phá thai ngoại khoa vì lúc này thai nhi đã phát triển gần như hoàn thiện về hình thái chỉ chưa phát triển về kích thước. Phương pháp đình chỉ thai này thường được áp dụng cho những thai nhi đã hơn 18 tuần tuổi, sử dụng những dụng cụ chuyên ngành để đưa thai ra ngoài. Thường các bác sĩ sẽ sử dụng các biện pháp như hút thai hay nong và gắp thai ra ngoài:
Nạo hút thai: áp dụng cho những trường hợp thai nhi đã đạt 7-12 tuần tuổi, bằng việc sử dụng ống hút chân không để hút thai ra ngoài.

 Nong và gắp: áp dụng cho những trường hợp thai nhi đã đạt được 13-18 tuần tuổi và phải được thực hiện tại những cơ sở chuyên khoa tuyến thành phố để đảm bảo an toàn cho người phụ nữ.

Thai 3 tháng tuổi thì thường thai nhi đã lớn phá triển trong cơ thể người mẹ đã ổn định nên việc thực hiện phá thai ở giai đoạn này sẽ tốn kém hơn so với thai thấp tuần tuổi. Một số nguyên nhân khác có thể ảnh hưởng đến chi phí phá thai 3 tháng tuổi như tình trạng sức khỏe của thai phụ, phương pháp được áp dụng trong quá trình tiến hành phá thai, cơ sở thực hiện phá thai cũng như trình độ chuyên môn của các bác sĩ chuyên khoa… Vì thế chúng ta không thể đưa ra một mức phí cụ thể nào cho việc phá thai 3 tháng tuổi, cần phải tiến hành xem xét làm các xét nghiệm cụ thể tình trạng của thai phụ mới có thể đưa ra mức phí chính xác cho chị em.

Bên cạnh đó một số khoản phụ phí như thuốc chống viêm hay những kiểm tra xét nghiệm sau phá thai để tránh cho chị em rơi vào tình trạng viêm nhiễm và giúp phát hiện những bất ổn trong cơ thể sau khi phá thai sẽ làm tăng chi phí cho người bệnh. Sau khoảng 2 tuần chị em nên tái khám để có thể phát hiện ra những dấu hiệu bất thường và có thể tiến hành điều trị ngay khi có thể.

Bạn cần lưu ý một điều tiền bạc tuy quan trọng nhưng không quan trọng bằng sức khỏe của chính bản thân chúng ta, vì vậy bạn cần đến những cơ sở y khoa tuyến đầu để tiến hành phá thai 3 tháng tuổi vừa đảm bảo thành công vừa tránh những tổn thương không đáng có cho cơ thể.

Theo: Phòng khám đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ : 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPCHM

Tư vấn online tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.