Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Cắt dây hãm bao quy đầu nên hay không ?


Dây hãm bao quy đầu là một bộ phận nằm trong thân dương vật của chúng ta, tác dụng của chúng là giữ cho phần da hay còn gọi là bao quy đầu không trượt quá cao khi dương vật cương cứng. Hình dạng của dây hãm bao quy đầu giống như chữ Y ngược và nằm ở mặt dưới của dương vật so với gốc nhìn từ trên xuống của chúng ta. Một số người có thể có dây hãm rất mỏng hay dày và dài, ngắn khác nhau ở từng người.

Trong những trường hợp khi cương cứng có thể khiến cho bản thân chúng ta rơi vào tình trạng đứt dây hãm hay những trường hợp dây hãm quá ngắn khiến cho dương vật bị kéo trở lại khi cương cứng và gây ra cảm giác đau đớn khi quan hệ. Điều này có thể gây ảnh hưởng không chỉ cho bản thân nam giới mà còn ảnh hưởng đến đời sống quan hệ vợ chồng. Vì thế khi rơi vào tình trạng này chúng ta nên tiến hành cắt day hãm bao quy đầu để đảm bảo không ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng.

Cắt dây hãm bao quy đầu có sao không ?

Nhiều người thường nghĩ rằng sợi dây này sẽ giúp cho dương vật chúng ta có thể cương cứng hơn khi quan hệ, và nếu chúng ta quá hưng phân có thể khiến cho sợi dây này đứt đi và khi đó không thể cương cứng trở lại nữa. Đó là quan niệm sai lầm vì thực ra dây hãm bao quy đầu có cấu trúc rất đơn giản nên chức năng cũng rất bình thường, nếu không có sợi dây này dương vật vẫn có thể cương cứng bình thường. Nhưng điều chúng ta cần lưu ý là vì chỉ là một sợi dây mỏng được hình thành từ niêm mạc da nên rất dễ bị đứt đi trong quá trình quan hệ, khiến cho nam giới có thể đau đớn và gây ra phiền  toái trong khi quan hệ. Nếu không xử lý kịp thời khi chảy máu có thể dẫn đến nhiễm trùng vì đây là môi trường có nhiều vi khuẩn sinh sống.


Một trường hợp khác về sợi dây này là nam giới có thể bầm sinh bị ngắn dây dẫn đến việc khi cương cứng sẽ kéo gục quy đầu xuống và gây khó khăn cho việc quan hệ. Vì thế bản thân chúng ta khi rơi vào 2 trường này có thể cân nhắc việc tiến hành cắt dây hãm bao quy đầu sớm để không ảnh hưởng đến cuộc sống về sau.

Xem thêm: http://phongkhamphathaisaigon.com/doi-net-ve-phong-kham-phu-khoa-hong-phong.html

Những người bình thường không bị ảnh hưởng bởi dây hãm bao quy đầu có thể không cần tiến hành cắt, nhưng chúng ta không thể biết được sợi dây đó dày hay mỏng vì thế chúng ta có thể gặp phải tình trạng bị đứt trong lúc quan hệ. Đôi khi điều này có thể xảy đến cho chúng ta, và nếu như chúng ta không muốn gặp phải phiền toái trong tương lại thì chúng ta nên tiến hành cắt vì suy cho cùng việc cắt bỏ đi dây hãm cũng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của chúng ta mà có lợi nhiều hơn.

Trường hợp thứ hai khi bản thân chúng ta rơi vào tình trạng ngắn dây hãm bao quy đầu thì việc tiến hành cắt là một lựa chọn hợp lý. vì trong quá trình quan chúng ta có thể bị đứt hay rách day hãm này làm cho chúng ta đau đớn, chảy máu và phải tiến hành xử lý vết thương để tránh viêm nhiễm. Cần xử lý cẩn thận vì vết thương có thể nhiễm trùng, để lại sẹo và nguy cơ chúng ta có thể rách trở lại vào những lần tiếp theo là có thể xảy ra.

Còn nếu chúng ta rơi vào tình trạng ngắn dây hãm thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều trong lúc quan hệ vì có thể gây đau đơn cho chúng ta khi quan hệ hơn nữa gây ức chế và không còn hứng thú trong quan hệ. Vì thế bản thân chúng ta nếu gặp phải tình trạng này có thể đến những trung tâm nam khoa hay bệnh viện lớn để tiến hành cắt để đảm bảo không ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của chúng ta.


Theo: Phòng khám đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

Tư vấn online tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.