Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Những mẹo giúp chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc


Xuất tinh sớm được xem là một nỗi thống khổ cho những người đàn ông khi mắc phải. chính vì như thế tìm cho bản thân một phương pháp điều trị xuất tinh sớm là uy tiên hàng đầu đối với nhiều đấng mày râu vừa giữ được sự tự tin ở nam giới mà còn giúp giữ vững hạnh phúc của gia đình. Vì vậy nắm được những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp cho chúng ta có thể chữa được bệnh xuất tinh sớm không cần dùng thuốc.

Xuất tinh sớm là bệnh thường gặp ở nam giới, tuy không nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng đến tâm lý phiền muộn cho cả nam giới và bạn tình, khiến những ham muốn yêu thương của hai người trở thành hụt hẵng. Theo thống kê, có khoảng 25-30% đàn ông gặp vấn đề với bệnh xuất tinh sớm. Sau đây là một số nguyên nhân có thể ảnh hưởng đến người bệnh và gây ra xuất tinh sớm qua đó chúng ta có thể phòng ngừa bệnh một cách tốt nhất:

Yếu tố tâm lý: nhiều người trưởng thành hiện nay còn chưa được trang bị đầy đủ các kiến thức về tình dục. Do đó nam giới sau 1-2 lần quan hệ tình dục thất bại thường dẫn đến tâm lý lo lắng hoang mang về tình trạng của bản thân. Buồn bã, chán nản có thể ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục về sau.

Yếu tố sinh lý: bên cạnh đó còn một số yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến việc gây xuất tinh sớm khác như bao quy đầu hẹp và dài, tố chất sức khỏe kém, hay mắc phải những bệnh tình dục mãn tính… cũng có thể gây nên bệnh xuất tinh sớm.

Hút thuốc và uống rượu: đây là những thực phẩm ảnh hưởng rất nhiều đến bản lĩnh của nam giới, vì việc ảnh hưởng đến tuần hoàn máu trong dương vật, gây bất lợi cho hoạt động tình dục. Rượu là một độc tốt đối với tuyến tình dục, do đó uống nhiều rượu trong thời gian dài sẽ gây ra những độc tích tụ trong tuyến tình dục, từ đó dẫn đến hiện tượng liệt dương và vô sinh ở nam giới.

Những nguyên nhân trên có thể gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới khi ở những trường hợp này nam giới nên thực hiện một số biện pháp sau để tăng cường sinh lý của bản thân và phòng tránh những tổn thương từ bệnh này.

Hãy chậm lại, hoặc tạm dừng: trong quá trình quan hệ khi bắt  đầu có cảm giác muốn xuất tinh, bạn cần tạm dừng để giảm bớt những kích thích tới dương vật trước khi bị xuất tinh. Bạn có thể rút dương vật ra khỏi âm đạo trong vài giây để giảm bớt những kích thích tới dương vật để tránh việc xuất tinh. 

Bạn có thể không cần rút dương vật ra hãy để  trong âm đạo, nhưng điều cần thiết là dừng ngay việc chuyển động hoặc di chuyển từ từ để giảm bớt những kích thích. Khi cảm giác kích thích đã giảm xuống, vậy là bạn đã có thể tiếp tục trở lại việc giao hợp, đối với những trường hợp xuất tinh sớm nhẹ có thể dùng biện pháp này để cải thiện tình trạng của bản thân nhưng những trường hợp nặng thì không thể thực hiện vì có thể rất khó kiềm chế.

Hít thở sâu: hít thở sâu trong quá trình giao hợp sẽ giúp bạn hạn chế lo lắng. khi bạn có hiện tượng muốn xuất tinh, hãy suy nghĩ đến những chuyện khác, đừng nghĩ tới việc đang giao hợp và xuất tinh cũng có thể giúp bạn cải thiện tình hình.

Nhẹ nhàng ấn vào điểm cuối của dương vật: nếu chúng ta ấn nhẹ vào điểm cuối của dương vật là điểm giữa gốc dương vật và hậu môn, sẽ giúp ngắt cảm giác hưng phấn của người bệnh, làm chậm quá trình xuất tinh sớm đi đáng kể. cách này có thể thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần có thể giúp cho giảm bớt hưng phấn chống khỏi tình trạng xuất tinh sớm, cách này có thể thực hiện bởi bạn hay đối tác của mình.

Đeo bao cao su: là  một trong những cách có thể giảm bớt ham muốn cho nam giới, không chỉ ngừng lại ở việc đó còn giúp cho chúng ta tránh khỏi những căn bệnh có thể lây lan qua đường tình dục hay tránh thai hiệu quả.

Đổi tư thế quan hệ: sử dụng những tư thế mà giảm bớt kích thích cho bản thân để tránh khỏi nguy cơ xuất tinh sớm, hơn nữa chúng ta có thể sử dụng một số thực phẩm có thể giúp có thể tăng cường chức năng sinh lý của nam giới như thịt hươu, thịt dê, thịt chó, thịt bò… bên cạnh đó, các loài thủy hải sản như tôm, sò, ốc, cá ngựa, cá hồi… đặc biệt là hàu biển là những thực phẩm rất giàu chất kích thích tố. Hàu có hàm lượng chất kẽm cao giúp cho cơ thể sản sinh ra lượng testosterone ở nam giới cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới một cách rõ rệt.

Theo: Phòng khám đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

Tư vấn online tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.