Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Bệnh viện Từ Dũ có thực hiện vá màng trinh không ?


Vá màng trinh là một trong những nhu cầu đang ngày càng phát triển ở chị em chúng ta, là một thủ thuật nhỏ trong việc tái tạo lại cái ngàn vàng cho chị em phụ nữ, khi màn trinh bị rách khiến cho chị em lo lắng và băn khoăn rất nhiều. Bệnh viện Từ Dũ tại TPHCM là một trong những địa chỉ cho chị em thăm khám phụ khoa và thực hiện điều trị các bệnh liên quan đến chị em phụ nữ. Vậy  bệnh viện Từ Dũ có vá màng trinh không ? Đây cũng là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm.

Chúng ta như đã biết thì màng trinh là một màng mỏng che chắn bên ngoài âm đạo, quan niệm của người thời xưa thì màng trinh thể hiện cho sự trinh tiết của người con gái. Đêm tân hôn thường lót miếng vải mỏng dưới mông cô dâu nếu thấy máu đỏ thì cho thấy còn trinh. Nhưng theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì khoảng 20-30% màng trinh sẽ bị dãn bẩm sinh và không chảy máu khi quan hệ lần đầu. Việc phá màng trinh hiện nay không chỉ phổ biến giúp cho chị em phụ nữ thêm tự tin, làm đẹp cho bản thân mà còn tăng cường sự ham muốn trong chuyện vợ chồng.

Hiện nay việc thực hiện vá màng trinh tương đối phổ biến nên có khá nhiều địa chỉ vá màng trinh tại TPHCM, và bệnh viện Từ Dũ là một địa chỉ tin cậy cho chị em có thể tiến hành thủ  thuật này. Vì là bệnh viện phụ sản lớn nhất miền Nam nên bệnh viện có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh cũng như thực hiện các thủ thuật vá màng trinh một cách an toàn nhất.

Vá màng trinh tuy là một thủ thuật đơn giản nhưng chúng ta cần lựa chọn những địa chỉ đáng tin cậy, để chị em có thể thoải mái, và tâm lý ổn định trước và sau khi phẫu thuật. Chi phí khám chữa bệnh của bệnh viện Từ Dũ cũng được công khai và theo quy định của Bộ, mọi thông tin của bệnh nhân đều được giữ bí mật.

Tuy nhiên khi đến bệnh viện Từ Dũ cũng có hạn chế là bệnh viện thường xuyên quá tải nên chị em có thể phải chờ đợi lâu và mệt mỏi để có thể được tiến hành phẫu thuật. Thường phẫu thuật và màng trinh sẽ không được ưu tiên bằng những ca phẫu thuật nghiêm trọng hơn nên chị em có thể bị sắp lịch hẹn lâu hơn bình thường. Vì vậy các bạn có thể lựa chọn thêm một lựa chọn khác là phòng khám đa khoa Hồng Phong, với những trang thiết bị cũng như đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện những ca phẫu thuật có độ khó hơn rất nhiều. Hệ thống đặt hẹn online được đầu tư kĩ lưỡng và khoa học nên người bệnh sẽ được tư vấn tận tình và chỉ cần đến đúng giờ để thực hiện mà không cần chờ đợi quá lâu.

Quy trình vá màng trinh tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong

Bác sĩ tư vấn về những thắc mắc của chị em, chia sẽ thông tin vá màng trinh và những xét nghiệm cần thiết khi tiến hành thủ thuật.

Bác sĩ  sẽ thăm khám vùng vá màng trinh để xem mức độ tổn thương ở màng trình, tuy vào mức độ mà các bác sẽ nhận định có thể vá hay không.

Nếu việc thăm khám đạt kết quả tốt, thông qua các yêu cầu làm xét nghiệm máu, dịch âm đạo, khám tổng quát để đặt lịch tiểu phẫu.

Thủ thuật được làm trong phòng vô trùng, với máy móc hiện đại, phòng khám sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn, và thời gian thực hiện trung bình chỉ khoảng 15-20 phút.

Mức giá vá màng trinh ở phòng khám đa khoa Hồng Phong được nêm yết rõ ràng và minh bạch nên được nhiều chị em tin tưởng gửi gắm thực hiện tại phòng khám. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về phòng khám đa khoa Hồng Phong thông qua các thông tin sau:


Theo: Phòng khám đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

Tư vấn online tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.