Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng trứng gà và mật ong


Yếu sinh lý là một trong những nguyên nhân có thể khiến cho nam giới bất an khi có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến quan hệ tình dục. Yếu sinh lý là một chứng bệnh ở đàn ông mà khi dương vật không thể cương cứng hay không đủ cương cứng để thực hiện quá trình quan hệ, một số tình trạng dương vật không đủ cương cứng nhưng vẫn không thể giữ được lâu sẽ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, làm mất cảm hứng khi thực hiện quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên chúng ta cũng đứng nên quá lo lăng vì chúng ta có thể điều trị bệnh yếu sinh lý bằng biện pháp sử dụng trứng gà và mật ong để nhanh chóng loại bỏ căn bệnh nguy hiểm này.

Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng và chất lượng tình dục là một trong những hệ lụy nguy hiểm cho người bệnh yếu sinh lý. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra chứng xuất tinh sớm và gây vô sinh ở nam giới. Người bệnh yếu sinh lý thường được chia làm 3 mức độ nặng nhẹ khác nhau:
Mức độ nhẹ: tuy vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường nhưng đôi khi dương vật không thể cương cứng trong chốc lát nhưng có thể bình thường trở lại, hoặc khi đã xuất tinh thì một lúc lâu sau mới có thể tiếp tục lại được.

Mức độ bình thường: ham muốn tình dục của người bệnh giảm dần, phải kích thích một lúc lâu sau mới có thể cương cứng dương vật.


Mức độ nặng: không còn ham muốn tình dục, khả năng cương cứng cũng không còn đảm bảo cần đến ngay bác sĩ để có thể tiến hành can thiệp tránh những biến chứng nguy hiểm về sau có thể xuát hiện.

Lợi ích của mật ong và trứng gà trong chữa bệnh yếu sinh lý

Trứng gà có nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người, trứng có tác dụng rất tốt cho việc an thai, bổ sung khí huyết, kiết lị. Nếu chúng ta có thể kết hợp trứng gà với mật ong sẽ có tác dụng rất lớn cho người bệnh yếu sinh lý khắc phục chứng yếu sinh lý hiệu quả, tăng cường khí huyết, đem lại sức khỏe cho người bệnh.

Trong mật ong chưa 80% đường và 20% là các thành phần khác như sắt, canxi, photpho, vitamin C, B, Magie. Những thành phần dinh dưỡng này cũng rất tốt cho chúng ta nhất là những bệnh nhân yếu sinh lý, nhiều nghiên cứu và khảo nghiệm cho thấy đối với nam giới khi thường xuyên sử dụng mật ong sẽ thấy khả năng tình dục và sinh sản, không còn tình trạng bất lực và chất lượng tinh trùng cũng được cải thiện.

Vì vậy khi kết hợp mật ong và trứng gà sẽ đem lại một hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm hiệu quả. Tuy nhiên chúng ta chỉ có thể áp dụng chữa bệnh với mật ong và trứng gà với những bệnh nhân yếu sinh lý giai đoạn đầu. Những người mới phát bệnh yếu sinh lý với những tổn thương chưa nhiều thì chúng ta có thể tiến hành điều trị tuy nhiên khi bệnh đã bước vào giai đoạn nặng thì người bệnh nên nhanh chóng đến ngay các bệnh viện hay phòng khám nam khoa để tiến hành điều trị kịp thời.

Lời khuyên dành cho nam giới bị yếu sinh lý

Đây là một phương pháp chữa yếu sinh lý trong dân gian, nhiều người sử dụng mật ong với trứng gà thường đem lại những kết quả hiệu nghiệm. Tuy nhiên hiệu quả chỉ thực sự mang lại khi chúng ta sử dụng trong thời gian dài và chỉ áp dụng cho những bệnh nhân ở tình trạng nhẹ. Tùy theo cơ địa và tình trạng bệnh và chệ độ ăn uống sinh hoạt của người bệnh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bản thân chúng ta. Tuy nhiên ở những trường hợp bệnh nặng thì người bệnh nên đến ngay bệnh viện để được điều trị kịp thời và chú ý những thực hiện sau:

Chọn đúng phương pháp điều trị: đây là được xem là yếu tố đâu tiên ảnh hưởng rất nhiểu đến hiệu quả của chữa bệnh. Nam giới mắc bệnh yếu sinh lý nên chọn cho mình một phương pháp thích hợp nhất dựa trên nguyên nhân gây bệnh thì mới đạt hiệu quả và chữa trị bệnh triệt để.

Tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ: trong quá trình điều trị người bệnh nên tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, điều trị theo đúng quy trình, không tự ý mua thuốc hay dừng việc sử dụng thuốc giữa chừng.

Chế độ sinh hoạt hợp lý: chế độ ăn uống, sinh hoạt đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình điều trị bệnh.

Giữ tinh thần thoải mái: tinh thần thoải mái vui vẻ sẽ giúp cho qúa trình điều trị bệnh tích cực hơn.

Trên đây là mẹo dùng trứng gà kết hợp với mật ong chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả và một số lời khuyên hữu ích dành cho người bệnh. Mọi người có thể thực hiện phương pháp này tại nhà để nhanh chóng loại bỏ triệu  chứng do bệnh gây ra.

Theo: Phòng khám đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

Tư vấn online tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.