Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Xuất tinh sớm nên ăn gì và không nên ăn gì ?


Một câu hỏi thường đặt ra trong đầu của nam giới khi mắc phải chứng xuất tinh sớm đó là việc khi bản thân rơi vào tình trạng này thì bản thân chúng ta nên ăn gì và tránh những  thực phẩm gì để bản thân mau chóng bình phục. Khi điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc hay bằng phẫu thuật thì tầm quan trọng của những thực phẩm có thể giúp cho nam giới mau chống hồi phục cũng như cải thiện đáng kể tình trạng của bản thân để có thể giữ được hạnh phúc gia đình.

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh nam giới thường gặp hiện nay. Bệnh có thể được điều trị bằng phương pháp sử dụng thuốc hay tiến hành phẫu thuật. Đây là căn bệnh đã trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều đấng mày râu khi gặp phải tình trạng này. Bệnh nhân nam giới thường trở nên yếu đuối, mặc cảm và tự ti khi đứng trước bạn tình của mình. Nhưng chúng ta cũng đừng hoang mang vì ngoài cách điều trị theo y học hiện đại thì bạn cũng có thể tự hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm với những món ăn đơn giản và dễ thực hiện.

Chúng ta có thể sử dụng các biện pháp từ thiên nhiên để điều trị xuất tinh sớm mà bản thân chúng ta có thể không cần sử dụng thuốc trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Vậy xuất tinh sớm nên ăn gì, bạn có thể tìm hiểu một số lời khuyên sau đây dành cho người bệnh.

Trái đây là nguồn cung cấp vitamin dồi dào cho cơ thể tăng cường sức khỏe, sinh lực dồi dào vì vậy nam giới thường xuyên sử dụng các loại trái cây tươi hằng ngày tránh tình trạng xuất tinh sớm.
Quả bơ, quả chuối, dâu tây, các loại hoa quả như cam, quýt, táo tàu có chứa nhiều vitamin K, C trong việc tăng cường sinh lý ở nam giới , thức đẩy lưu trong máu trong cơ thể nam giới giúp cho lượng máu cung cấp cho dương vật nhiều hơn dẫn đến tránh được tình trạng xuất tinh sớm.


Nam giới xuất tinh sớm nên ăn nhiều thịt đỏ: trong thịt đỏ có chứa rất nhiều axit amin làm cho lượng tinh trùng tăng lên rõ rệt. Ngoài ra chúng còn giúp cho sức khỏe của nam giới cũng tăng lên nhanh chóng trong các cuộc giao ban và những cuộc yêu đòi hỏi thời gian kéo dài.

Ăn nhiều ngũ cốc: gạo, ngô, miến, các loại đậu là nguồn dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể. Thường xuyên sử dụng các loại ngũ cốc này sẽ khiến cho nam giới tăng cường sức lục ở nam giới, giúp cho nam giới cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Mỗi ngày nam giới nên bổ sung lượng ngũ cốc phù hợp cho cơ thể.

Xuất tinh sớm nên ăn nhiều rau củ: các loại rau củ giúp sức rất nhiều cho sức khỏe nam giới, dinh dưỡng được cân bằng và luôn dồi dào sức khỏe. Để tránh xuất tinh sớm trong bữa ăn hằng ngày nên ăn nhiều tỏi, các loại hành đậu, hành lá, khoai tây…

Nhân sâm từ xưa đã được biết đến là một trong những phương thuốc tăng cường sinh lực ở nam giới đặc biệt hiệu quả đối với những người đang bị xuất tinh sớm. Nhân giúp cho phái mạnh tăng cường tuần hoàn máu, co dãn cơ dẻo dai  và nâng cao sức chiến đầu của nam giới trên chiến trường tình dục.

Bị xuất tinh sớm kiêng ăn gì ?

Người bệnh xuất tinh sớm nên kiêng kị những thực phẩm ảnh hưởng xấu cho cơ thể như rượu bia. Rượu, bia và các đồ uống có cồn khác khiến trung khu thần kinh bị ức chế từ đố giảm nguồn ham muốn tình dục, chức năng sinh dục của nam giới bị suy giảm, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm thường khiến cho mối quan hệ không đạt được khoái cảm mong muốn.

Các chất béo hay đố ăn cay nóng từ đó  khiến cho hocmon bị suy giảm từ đó cản trở quá trình sản xuất tinh trùng. Những nam giới có thói quen ăn thức ăn nhanh chứa nhiều chất béo chuyển hóa cùng các món ăn cay nóng thường dễ bị yếu sinh lý và xuất tinh sớm. Lượng mỡ trong cơ thể tăng lên đáng kể khiến chèn ép các mạch máu trong cơ thể nam giới, khiến cho lượng máu di chuyển đến dương vật bị thiếu hụt khiến cho cậu nhỏ khiến cương cứng. Những thực phẩm có tính hàn cũng khiến cho nam giới bị xuất tinh sớm.

Theo: Phòng khám đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

Tư vấn online tai đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.