Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Những bài thuốc dân gian chữa bệnh xuất tinh sớm


Trong dân gian ta từ xưa đến nay đã truyền nhau nhiều bài thuốc có khả năng điều trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới, những bài thuốc này có thể được nhiều người biết đến và áp dụng. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn những bài thuốc đơn giản nhưng có thể đem lại những hiệu quả tích cực cho chúng ta trong việc điều trị bệnh xuất tinh sớm. Hãy cùng tham khảo nha các bạn !

Bài thuốc dân gian chữa bệnh xuất tinh sớm

Theo như các nhà thuốc Đông y thì chứng xuất tinh sớm được gọi là chứng tảo tiết. Các bài thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm từ bài thuốc y học cổ truyền có nguồn gốc từ các thảo vị thiên nhiên được dùng dưới dạng ngâm. Bài thuốc được sử dụng phổ biến như sau:

Nguyên liệu: địa du và khổ sâm mỗi thức 30g, ngũ bội tử và hạt tiêu mỗi thứ 20g.

Cách làm: tất cả cho nguyên liệu vào nước ấm, đun sôi nguyên liệu với 2 lít nước trong khoảng 30 phút, sau đó hạ lửa và đun tiếp khoảng 20 phút. Chắc lấy nước và bỏ bả để sử dụng.


Khi nước còn ấm ta có thể lấy nước xong hơi cho vùng kín, sau đó ta tiếp tục ngâm dương vật và tinh hoàn trong nước ấm để điều trị bệnh. Trong khi ngâm ta nên tuột bao quy đầu, kích thích trực tiếp dương vật để thuốc có thể ngấm trực tiếp và tạo hưng phấn trực tiếp gây cương cứng cho dương vật. 

Khi cảm thấy hưng phấn và muốn xuất tinh thì dừng lại và sau khi dương vật trở về bình thường thì tiếp tục thực hiện này lại chu trình như thế lần 2. Mỗi ngày nam giới cần thực hiện biện pháp này 2 lần mỗi ngày và thực hiện liên tục trong 2 tuần sẽ thấy được kết quả đáng mong đợi.

Bài thuốc có thể giúp cho người bệnh kháng viêm, kháng khuẩn, tiêu viêm, tăng cường lưu lượng tuần hoàn tại chỗ, làm giảm tính mẫn cảm của dương vật dưới sự tác động của các yếu tố gây yếu sinh lý.

Một bài thuốc dân gian khác có thể điều trị bệnh xuất tinh sớm đem lại hiệu quả cao như sau:
Sử dụng đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hoài sơn, nhung hượu, đại táo, các vị thuốc này đem rửa sạch, đem hầm trong nhiều giờ, khoảng 3 tiếng đồng hồ là có thể dùng được. Chúng ta có thể nêm gia vị cho vừa ăn và chia ra nhiều bữa ăn để có thể giúp cho chúng ta dùng không bị chán.

Bài thuốc này có tác dụng chữa bệnh xuất tinh sớm, giảm mệt mỏi cho cơ thể, suy nhược thần kinh, giảm ham muốn tình dục và gây ra các triệu chứng cho người sử dụng như tiểu nhiều về đêm, lưỡi nhạt…

Nam giới khi bị xuất tinh sớm nên lưu ý những điều sau để tránh tình trạng xuất tinh sớm thêm nặng :
Giảm kích thích cậu nhỏ: để làm được điều này chúng ta có thể sử dung bao cao su, có thể dùng từ 2 đến 3 cái một lúc, kế đến là không sử dụng cậu nhỏ quá nhanh trong quá trình quan hệ như thế sẽ giảm bớt kích thích cho cậu nhỏ.

Lưu ý trong ăn uống: người bị xuất tinh sớm nên tránh sử dụng những thực phẩm như rượu, thuốc lá, thuốc cấm, bên cạnh đó những người bệnh xuất tinh sớm nên tránh những thực phẩm khác như rau răm, đậu tương và các chế phẩm từ đậu tương. Không nên sử dụng những thực phẩm quá nhiều dầu mỡ, thường xuyên vận động để tăng cường sức khỏe cho bản thân, tăng độ dẻo dai cho cơ thể, hãy đối xử tốt với cơ thể bạn và khi đó bạn sẽ có được sự đền đáp tốt từ cơ thể.

Tăng cường tần suất quan hệ: nếu bạn bị chứng mất tinh sớm nhưng chúng ta cần nên tăng cường tần suất giao ban nhiều hơn để chúng ta có kinh nghiệm nhiều hơn và không còn cảm giác quá ham muốn khi lâu ngày mới gặp bạn tình thì thời gian xuất tinh sẽ kéo xuống đáng kể.

Tránh những tư thế khiến cho việc khoái cảm tăng cao: hãy tránh những tư thế có thể khiến cho bạn lên đỉnh quá nhanh, lựa chọn những tư thế giảm ham muốn thì khi đó có thể kéo dài thời gian quan hệ.

Trên đây là những bài thuốc giúp điều trị xuất tinh sớm và những điều chúng ta nên làm khi bị  mắc chứng xuất tinh sớm để có thể đảm bảo hạnh phúc cho bản thân cũng như gia đình.


Theo: Phòng khám đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

Tư vấn online tại đây


Thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật 8h-20h.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.