Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không ?


Khi chúng ta mắc phải tình trạng hep hay dài bao quy đầu không chỉ có nguy cơ viêm nhiễm trùng đường tiết niệu mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến việc quan hệ vợ chồng. Thậm chí có những bạn trẻ chưa có kinh nghiệm nhiều thường thắc mắc về vấn đề chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không ? Những ảnh hưởng của việc bao quy đầu dài hay hẹp là gì, ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe sinh sản của nam giới cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết sau.

Bao quy đầu chưa lộn ra ngoài có nên quan hệ ?

Các chuyên gia nam khoa tại phòng khám nam khoa Hồng Phong cho biết chưa cắt bao quy đầu vẫn có thể tiến hành quan hệ bình thường nếu như chúng ta không gặp bất kì trở ngại nào với bao quy đầu. Những trường hợp bệnh nhân mắt phải các chứng như dài hay hẹp bao quy đầu khi quan hệ có thể dẫn đến tổn thương cho dương vật gây đau đớn cho nam giới sau khi quan hệ. Với những trường hợp này có thể gây ra những phiền toái và khó khăn cho nam giới mà chúng ta có thể không lường trước được.

Có thể kể đến những ảnh hưởng khi quan hệ mà chưa cắt bao quy đầu như sau:

Nam giới chúng ta vẫn có thể quan hệ bình thường nếu như không mắc phải những bệnh lý về bao quy đầu, nhưng khi bản thân chúng ta đã mắc phải thì cần tiến hành cắt bỏ phần dư của bao quy đầu, tránh tình trạng viêm nhiễm và thoải mái hơn trong quá trình quan hệ. Tình trạng viêm nhiễm có thể khiến cho chúng ta mắc phải bệnh viêm đường tiết niệu, nguy hiểm hơn nêu để lâu ngày có thể dẫn đến ung thư dương vật. Vì vậy khi phát hiện bản thân bị hẹp hay dài bao quy đầu thì chúng ta nên tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm cáng tốt tránh những ảnh hưởng không đáng có về sau. Đó là khuyến cáo của các chuyên gia nam khoa dành cho các bạn trẻ nam giới.

Điều quan trọng ở đây là nhận ra bản thân đang trong tình trạng bệnh lý để tiến hành điều trị, không ít bạn trẻ phát hiện ra bản thân bị bệnh nhưng vì tâm lý e dè, xấu hổ không dám tiến hành điều trị sợ mọi người chê cười. Nhưng chúng ta cần phải chú ý đến sức khỏe của bản thân vì những trường hợp này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau của chúng ta.

Một số nguy hại mà chúng ta có thể gặp phải khi tiến hành cắt bao quy đầu chậm trễ như :

Dễ bị viêm nhiễm có thể xảy ra: khi bản thân nam giới chúng ta bị dài bao quy đầu hay hẹp, mà bản thân chúng ta do tâm lí e ngại nên dần sẽ làm cho mồ hôi hay các chất dịch ứ động dưới phần da của bao quy đầu lâu ngày sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm. Một số trường hợp không thể tuột bao quy đầu nên viêm nhiễm có thể kéo dài và dẫn người vào truong dương vật gây ra nhiễm trùng đường tiểu.

Quan hệ khi chưa cắt bao quy đầu sẽ gây ảnh hưởng đến việc cương cứng, nguy cơ rách bao quy đầu có thể xảy ra, gây cản trở phát triển của dương vật và ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh trong việc quan hệ vợ chồng.

Tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu còn có thể khiến cho cậu nhỏ của chúng ta khó phát triển hơn nữa có thể ảnh hưởng rất nhiều đến kích thước sau này, không đạt được những chiều dài trung bình của nam giới ở nước ta là một thiệt thòi cho các bạn trẻ.

Như vậy chúng ta có thể thấy được sự ảnh hưởng to lớn thế nào đến việc không cắt bao quy đầu khi bị hẹp hay dài bao quy đầu ở nam giới. Vì vậy khi có dấu hiệu của bệnh nên tiến hành điều trị ngay đừng e ngại vì tại phòng khám của chúng tôi sẽ tuyệt đối bảo mật thông tin cho các bạn.

Theo: Phòng khám đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

Tư vấn online tại đây

Website: http://phongkhamnamphukhoa.com

Thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật 8h-20h.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.