Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Nên khám gan ở đâu tại TPHCM

Những bệnh lý về gan có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta và các cơ quan khác trong cơ thể dẫn đến những biến chứng về gan sau này rất nguy hiểm như xơ gan hay ung thư gan. Những người bệnh gan lại thường không có những triệu chứng ra bên ngoài cơ thể khiến cho việc thăm khám bệnh cũng gặp phải những khó khăn. Chỉ khi chúng ta tiến hành xét nghiệm cũng như siêu âm gan thì chúng ta mới có thể phát hiện ra bệnh từ đó có hướng điều trị thích hợp bản thân chúng ta. Vậy nên khám và siêu âm gan ở đâu tốt nhất tại TPHCM ?

Để trả lời cho vấn đề này chúng ta xin đưa ra những bệnh viện có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh gan cũng như có thể chữa trị những bệnh gan thành công hiện nay.

Bệnh viện Nhiệt Đới TPHCM

Địa chỉ bệnh viện: số 764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại liên hệ (84 8) 39235804 – 39238704.


Bệnh viện Hòa Hảo thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: số 254 đường Hoà Hảo, Phường 4 quận 10 TP.HCM

Điện thoại liên hệ: 08-9270284.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

Điện thoại liên hệ: 028 3924 2222

Tư vấn online tại đây

Trên đây là một số gợi ý những bệnh viện cũng như phòng khám đáp ứng tốt cho việc khám và điều trị các bệnh về gan tốt nhất hiện nay. Đặc biệt phòng khám đa khoa Hồng Phong là phòng khám duy nhất tại TPHCM có đầy đủ các trang thiết bị cũng như đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp cho người bệnh có thể khám và điều trị một cách tối ưu nhất.

Chúng tôi xin đưa ra những ưu điểm mà phòng khám đa khoa Hồng Phong có thể mang lại cho người bệnh, giúp cho người bệnh thấy thoải mải nhất khi điều trị tại phòng khám. Việc thăm khám bệnh gan rất quan trọng đối với người bệnh hơn ai hết chúng tôi hiểu được điều này vì thế chúng tôi đã đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất trong việc thăm khám cho người bệnh. Các xét nghiệm được thực hiện trên những máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như Nhật, Mỹ, Đức…

Tập hợp đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề với gan, nên khi kiểm tra chức năng gan, siêu âm gan tại phòng khám, các bác sĩ với kinh nghiệm dồi giàu của mình sẽ đưa ra chuẩn đoán chính xác nhất cho tình trạng bệnh của người bệnh. Hơn thế nữa việc điều trị cũng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng nhất và tình trạng bệnh nhân luôn được cập nhật thường xuyên vì chúng tôi sẽ phân công cho 1 bác sĩ theo sát tình trạng của bệnh nhân.

Chúng tôi luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới giúp cho người bệnh có thể giảm bớt đau đớn cũng như khó chịu trong suốt quá trình điều trị. Những phương pháp mới trong điều trị bệnh gan như phương pháp Ozone tự thân truyền máu, phương pháp xung mạch tần số thấp, công phân ly virus CIL sẽ giúp cho người bệnh giảm bớt tình trạng viêm gan mà không chịu nhiều ảnh hưởng phụ của thuốc điều trị. Đây là những phương pháp mới cho những bệnh nhân viêm gan do virus, giúp đào thải nhanh hơn virus ra khỏi cơ thể so với việc sử dụng thuốc điều trị thông thường, một bước tiến lớn trong việc điều trị các bệnh viêm gan do virus như viêm gan B, viêm gan C,…


Thông qua hệ thống online tiên tiến hiện nay chúng tôi sẽ cập nhật tình trạng của bản thân người bệnh và đưa ra những chỉ dẫn trực tiếp cho người bệnh mà không cần phải đến phòng khám. Chỉ khi bệnh nhân tiến hành xét nghiệm máu mới cần đến phòng khám lấy máu xét nghiệm, mọi thủ tục sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng giúp tiết kiệm nhất thời gian cho người bệnh.

Chi phí xét nghiệm cũng như điều trị tại bệnh viện luôn được công khai trước cho bệnh nhân tại sảnh chờ cũng như tại website chính thức của phòng khám.

Đối với những bệnh nhân cần bảo mật thông tin chúng tôi cũng đảm bảo thông tin của bệnh nhân được bảo mật, tuyệt đối không lộ thông tin ra ngoài nếu không có sự cho phép từ phía người bệnh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.